• ลงทะเบียนสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว ทำไมจึงล็อกอินเข้าเว็บไม่ได้

การลงทะเบียนต้องใช้อีเมล์ที่ใช้งานได้จริงในการสมัคร เพราะต้องยืนยันการสมัคร(Activate)ผ่านอีเมล์ด้วย หากไม่ Activate ก็จะล็อกอินเข้าระบบไม่ได้ อีกทั้งเป็นช่องทางหลักในการสื่อสารระหว่างร้านกับลูกค้านอกเหนือจากโทรศัพท์ เช่น ส่งเอกสารการสั่งซื้อ ข้อความตอบรับต่างๆ เป็นต้น

 

  • ทำไมจึงไม่พบเมล์ที่ทางร้านส่งไปให้

บางครั้งเมล์ที่ระบบหรือทางร้านส่งไปนั้น อาจไปตกอยู่ในกล่องเมล์ขยะ สแปมเมล์ หรือจั๊งเมล์ ได้ (โดยเฉพาะ ท่านที่ใช้ Hotmail) ซึ่งเกิดจากระบบการจัดการเมล์ที่ท่านใช้งานอยู่ หากไม่พบเมล์ของทางร้านกรุณาลองตรวจสอบกล่องเมล์ดังกล่าวก่อน

 

  • แผ่นเสียงที่จำหน่าย เป็นแผ่นใหม่หรือใช้งานแล้ว สภาพปกและแผ่นเป็นอย่างไร

สำหรับแผ่นเสียงที่ทางร้านจำหน่าย ส่วนมากเป็นแผ่นเสียงใช้แล้ว อีกส่วนหนึ่งเป็นแผ่นเก่าเก็บที่ยังไม่เคยผ่านการลงเข็ม ในจำนวนนี้มีจำนวนหนึ่งที่เป็นแผ่น Sealed (ยังไม่ได้แกะวัสดุหุ้มห่อ)  ในการเลือกซื้อแผ่นเสียง ลูกค้าสามารถพิจารณาสภาพปกและสภาพแผ่นของแผ่นเสียงรายการที่สนใจได้จากรหัสสภาพปก/แผ่นที่ระบุไว้ในรายการนั้นๆ โดยอ้างอิงกับการให้รายละเอียดรหัสของทางร้านได้จาก การให้รหัสสภาพแผ่นเสียง


  • จะรู้ได้ยังไงว่าแผ่นไหนมีหรือไม่มี

เว็บเราสามารถแสดงสถานะของสินค้าในสต๊อคแบบ Real time ดูได้จาก การตรวจสอบสต๊อคสินค้า  (กรุณางดสอบถามสต๊อคสินค้าทางโทรศัพท์/ระบบ/อีเมล์/ไลน์ค่ะ ข้อมูลในส่วนนี้ ลูกค้าทั้งที่เป็นและไม่เป็นสมาชิกสามารถดูได้ในหน้าเว็บไซต์ด้วยตัวเอง)

 

  • หากไม่สะดวกสั่งซื้อผ่านระบบรถเข็นอัตโนมัติ จะสามารถสั่งซื้อช่องใดบ้าง

ในการสั่งซื้อผ่านระบบรถเข็นอัตโนมัติ ลูกค้าจะที่ทำรายการสั่งซื้อเสร็จเรียบร้อย จะได้สิทธิ์ในแผ่นเสียงรายการนั้นๆอย่างแน่นอน (ในกรณีที่สินค้ารายการนั้นๆมีจำกัด) แต่หากลูกค้าไม่สะดวกช่องทางดังกล่าว สามารถสั่งซื้อผ่านทาง โทร 089-864-2083 / Line ID : pethome ได้ในช่วงเวลา 9.00 - 23.00 น. ไม่เว้นวันหยุด หรือทางอีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

  • แผ่นที่ขายไปแล้ว และแผ่นที่ขายในรอบใหม่ ราคาเท่ากันหรือไม่

แผ่นเสียงรายการเดียวกัน แต่ละแผ่นจะถูกตั้งราคาขายต่างกัน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับสภาพปก สภาพแผ่น เป็นต้น

 

  • บ้านแผ่นเสียงมีหน้าร้านหรือไม่ และอยู่ที่ไหน

หน้าร้านของเราอยู่ที่ อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านค่ะ หากลูกค้าท่านใดประสงค์จะเข้ามาเลือกซื้อแผ่นเสียงที่ร้าน สอบถามรายละเอียดเส้นทางเพิ่มเติมและตรวจสอบวันหยุดของร้านได้ที่ โทร 089-864-2083 / Line ID : pethome หรือทางอีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

small logo